profile-image
icon-annouce
สวัสดีค่ะ คุณนักอ่าน คุณนักเขียน สามารถติชมเราได้นะคะ เรามือใหม่ ช่วยให้คำแนะนำเราด้วยนะคะ ^_^🍼🍼 #ปล.ทุกคนที่ฝากนิยายไว้ในแฟนบอร์ดเราจะตามอ่านทีล้ะคนนะคะ^^
icon-arrow-right
1
เรื่อง
47.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ Cancan my candy
 

แฟนบอร์ด

W.Bammbii~-~
ก๊อกๆคับ เราไม่รู้ว่าฝากนิยายกับใครได้บ้างถ้าฝากไม่ได้เราต้องขออภัยด้วยนะค้าบที่รบกวน แต่ถ้าฝากได้หากเธออยากลองอ่านก็จิ้มๆโปรเราได้เลยฮะ เป็นฟิคดินแดนมหัศจรรย์+ลานฆาตกรรม(Kookv) ที่เนื้อเรื่องเราบรรยายให้มีป่าบรรพกาลเเละโลงโบราณกลางสิงขรนั่นด้วย เป็นฟิคแฟนตาซี ผีปีศาจที่อาจเจาะลึกและใส่หลักกการนิดหน่อย แต่ฟิคของเราไม่เครียดฮะมีการยิงมุกหยอดแย่ตามปกติ เป็นนิยายแชท+สตอรี่คับ ชื่อเรื่อง : ตำนานลับ(?) ปล.อ่านหรือไม่อ่านก็ได้ค้าบเราไม่บังคับ ไม่ว่ายังไงต้องขอบคุณทุกคนอยู่ดีที่อ่านจนจบถึงบรรทัดนี้
1
หนิงเหอ
ขออนุญาติฝากฟิคของเราด้วยนะคะ 🥰 🦁 อิมเมจป๋อจ้านค่ะ🐰 📙อาชญากรรมรัก 📕Fools 🌟ฝากติชมด้วยน้าา🌟🙏🏻 💫ขอโทษด้วยนะคะถ้ารบกวน ลบได้เลยค่ะ 💫
1
Arkenstone.L
ฝากนิยายหน่อยนะครับ🙏🏿
1
Mermil
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ ถ้ารบกวนก็ลบบอร์ดนี้ออกเลยก็ได้ค่ะ😊 เรื่อง เกิดใหม่เป็นผัว #vkook #sungle ฝากด้วยน้าา ขอบคุณล่วงหน้าค้าบบ❤
1
♡Kirun♡
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง I will come when you need me:), 🥀BLACK ROSE🥀 SUNSHINE MY SWEETHEART {KOOKV} หน่อยนะงับ ติชม+คอมเม้น+รีวิว+ไลค์ ได้นะงับ😊😊😊 (ถ้าเรารบกวนเธอลบได้เลยน้าา😊)
1
𖤐 ଘ 👑 ᵖ ɞ ❥ᴄᴀɴᴢᴇ❣
มาต่อเรื่องอะไรกันเนี่ยได้แล้วคิดถึงง
2